ONE DREAM manufacture furniture based on our available products & designs and are imported directly from the factory in Guangdong - China according to the orders of partners or customers.

  • Products can be customized according to material and size.
  • For Import items, the minimum order for the product must be at least USD 50,000.

* TRANSPORT

  • Lead time will be 70 days for the orders from 1 to 100 pieces.

* GUARANTEE

1. Phạm vi bảo hành: Tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra với điều kiện sản phẩm phải được lắp đặt, vận hành và sử dụng đúng với các yêu cầu kỹ thuật cũng như quy định, hướng dẫn lắp đặt, sử dụng của sản phẩm.

2. Thời hạn bảo hành: 1 năm kể từ ngày khách hàng nhận hàng được ghi trên phiếu Bảo hành/ Biên bản giao nhận

3. Quy trình và cách thức bảo hành:

3.1 Thời gian tiếp nhận yêu cầu bảo hành: 9h-18h tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 – chủ nhật). Chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 2 đến 7 ngày làm việc.

3.2 Khách hàng sẽ mang sản phẩm được bảo hành đến cơ sở bảo hành chỉ định của ONE DREAM đểđược kiểm tra và bảo hành theo quy định. Ngoài ra, đội ngũ bảo hành của ONE DREAM sẽ cung cấp dịch vụ sau: 

3.2.1 Đối với khách hàng trong nội thành TP. HCM: ONE DREAM VIETNAM sẽ cử đội ngũ bảo hành xuống tận nơi miễn phí để kiểm tra và tìm giải pháp xử lý cho khách hàng. 

3.2.2 Đối với khách hàng ngoại tỉnh: ONE DREAM VIETNAM trước tiên sẽ làm việc với khách hàng từ xa và gửi chuyển phát linh kiện phụ kiện thay thế cho khách hàng khi cần thiết. Khi khách hàng yêu cầu đội ngũ kỹ thuật xuống tận nơi bảo hành thì chi phí đi lại và lưu trú của đội kỹ thuật sẽ do khách hàng chi trả và chi phí này sẽ được khách hàng tạm ứng trước khi thực hiện.

3.3 Chi phí kiểm tra, tư vấn và sửa chữa, thay thế, khắc phục những lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong 

phạm vi bảo hành sẽ do ONE DREAM VIỆT NAM đảm nhận và chi trả.

3.4 Trong bất kỳ trường hợp nào, chi phí vận chuyển và bốc xếp sản phẩm, hàng hóa từ chỗ của khách 

hàng đến cơ sở bảo hành và từ cơ sở bảo hành trở về chỗ khách hàng nếu có phát sinh sẽ do khách 

hàng chi trả.

4. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

Sản phẩm không có chứng từ rõ ràng hoặc hết hạn bảo hành.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến. Bất kì 

sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của hướng dẫn 

cũng không được chấp nhận.

– Sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng, trầy xước v.v. do va đập mạnh, chèn nhét, kéo lê… hoặc sử dụng 

không cẩn thận như đứng, nhảy trên sản phẩm, để vật nhọn, nhám tác động lên sản phẩm v.v.

– Sản phẩm bị tổn hại do côn trùng, thực vật, vật nuôi gây ra.

– Sản phẩm được sử dụng trong môi trường không phù hợp (như trực tiếp ánh nắng, nóng khô, ẩm 

mốc…)

– Sản phẩm được bảo quản và vệ sinh không đúng cách (như sử dụng các loại hóa chất, đồ lau chùi 

thô nhám, v.v.) 

– Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

– Sản phẩm thanh lý hoặc được xác định rõ là hàng không bảo hành.

– Các trường hợp khác không phải lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

+84 899607968

Sign up to receive information from us