ONE DREAM sản xuất nội thất dựa trên những sản phẩm & mẫu mã sẵn có của chúng tôi và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Quảng Đông – Trung Quốc theo đơn đặt hàng của đối tác hoặc khách hàng.
* VẬN CHUYỂN
* BẢO HÀNH
1. Phạm vi bảo hành: Tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra với điều kiện sản phẩm phải được lắp đặt, vận hành và sử dụng đúng với các yêu cầu kỹ thuật cũng như quy định, hướng dẫn lắp đặt, sử dụng của sản phẩm.
2. Thời hạn bảo hành: 1 năm kể từ ngày khách hàng nhận hàng được ghi trên phiếu Bảo hành/ Biên bản giao nhận
3. Quy trình và cách thức bảo hành:
3.1 Thời gian tiếp nhận yêu cầu bảo hành: 9h-18h tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 – chủ nhật). Chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 2 đến 7 ngày làm việc.
3.2 Khách hàng sẽ mang sản phẩm được bảo hành đến cơ sở bảo hành chỉ định của ONE DREAM đểđược kiểm tra và bảo hành theo quy định. Ngoài ra, đội ngũ bảo hành của ONE DREAM sẽ cung cấp dịch vụ sau:
3.2.1 Đối với khách hàng trong nội thành TP. HCM: ONE DREAM VIETNAM sẽ cử đội ngũ bảo hành xuống tận nơi miễn phí để kiểm tra và tìm giải pháp xử lý cho khách hàng.
3.2.2 Đối với khách hàng ngoại tỉnh: ONE DREAM VIETNAM trước tiên sẽ làm việc với khách hàng từ xa và gửi chuyển phát linh kiện phụ kiện thay thế cho khách hàng khi cần thiết. Khi khách hàng yêu cầu đội ngũ kỹ thuật xuống tận nơi bảo hành thì chi phí đi lại và lưu trú của đội kỹ thuật sẽ do khách hàng chi trả và chi phí này sẽ được khách hàng tạm ứng trước khi thực hiện.
3.3 Chi phí kiểm tra, tư vấn và sửa chữa, thay thế, khắc phục những lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong
phạm vi bảo hành sẽ do ONE DREAM VIỆT NAM đảm nhận và chi trả.
3.4 Trong bất kỳ trường hợp nào, chi phí vận chuyển và bốc xếp sản phẩm, hàng hóa từ chỗ của khách
hàng đến cơ sở bảo hành và từ cơ sở bảo hành trở về chỗ khách hàng nếu có phát sinh sẽ do khách
hàng chi trả.
4. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:
– Sản phẩm không có chứng từ rõ ràng hoặc hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến. Bất kì
sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của hướng dẫn
cũng không được chấp nhận.
– Sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng, trầy xước v.v. do va đập mạnh, chèn nhét, kéo lê… hoặc sử dụng
không cẩn thận như đứng, nhảy trên sản phẩm, để vật nhọn, nhám tác động lên sản phẩm v.v.
– Sản phẩm bị tổn hại do côn trùng, thực vật, vật nuôi gây ra.
– Sản phẩm được sử dụng trong môi trường không phù hợp (như trực tiếp ánh nắng, nóng khô, ẩm
mốc…)
– Sản phẩm được bảo quản và vệ sinh không đúng cách (như sử dụng các loại hóa chất, đồ lau chùi
thô nhám, v.v.)
– Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.
– Sản phẩm thanh lý hoặc được xác định rõ là hàng không bảo hành.
– Các trường hợp khác không phải lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Đánh giá từ khách hàng
So với mặt bằng thị trường
Freeship toàn quốc
Nếu bạn không hài lòng
Địa chỉ: LK7 – 40, 41 Saigon Mystery Villas,
01 Bát Nàn, Bình Trưng Tây, Tp. Thủ Đức.
Hotline: 089.960.7968
Email: info.onedream.vn@gmail.com