KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ VIỆC CHỌN MUA ĐÁ NGUYÊN TẤM

Với độ dày cao và khả năng chống bẩn, chống thấm vượt trội, đá phiến rất phù hợp cho việc sử dụng trong phòng tắm. Tất cả nội dung trong bài viết này đều được lấy từ sản phẩm của One Dream, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Tấm đá là gì?

 

 

 

Tấm đá là vật liệu từ đất sét gốm, được tạo ra từ bột đá tự nhiên, được nén dưới áp lực trên 10.000 tấn và được nung ở nhiệt độ trên 1200°C, tạo thành vật liệu trang trí siêu lớn.

2. Đặc tính và ưu điểm của vật liệu tấm đá

Vật liệu đá tấm có độ cứng cao, cho phép cắt với độ dày mỏng hơn và mở rộng khả năng ứng dụng trong nhiều bối cảnh khác nhau.

Vật liệu đá tấm có độ mật cao, giúp tăng khả năng chống bẩn và chống ăn mòn.

Không chưa chất hữu cơ: Vật liệu đá tấm không chứa chất hữu cơ, có khả năng chống cháy và chịu đựng được thử thách từ lửa trong sinh hoạt. Các thành phần vô cơ không độc hại và không phát ra bức xạ, có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Đá phiến có khả năng chống bẩn tốt: Vật liệu đá tấm có khả năng chống bẩn tốt, với tỷ lệ thẩm thấu nước chỉ 0,0002%, độ mật cao giúp làm cho vết bẩn khó có thể thấm sâu.


3. Đặc điểm kết cấu của vật liệu tấm đá

Đá tấm có vẻ đẹp nhờ vào công nghệ in phun tiên tiến.

Một số loại đá tấm có bề mặt được tráng men; tỉ lệ tráng men tốt yêu cầu quá trình nung và thời gian khắt khe hơn. So với gạch, đá tấm có ít lỗ hổng trên bề mặt hơn.


4. Quy trình thi công vật liệu tấm đá




Keo dán đá tấm được sử dụng với độ dày 3-5 mm, phù hợp cho nền tảng bằng ván ép.

Keo dán đá tấm được áp dụng với độ dày 6-8 mm, thích hợp cho lớp nền bê tông có sai lệch độ phẳng không quá 3 mm.

One Dream tập trung nhiều loại tấm đá, đá tự nhiên và gạch nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu trong nước và quốc tế. Sản phẩm phong phú, mẫu mã đa dạng, tất cả hình ảnh đều được chụp thực tế từ showroom của chúng tôi.

+84 899607968

Đăng ký nhận thông tin từ chúng tôi